Bảng giá hấp dẫn dự án Lavilla Green City tháng 11/2021

Cùng tham khảo bảng giá hấp dẫn dự án Lavilla Green City tháng 11/2021 – dự án mang vẻ đẹp hiền hòa bên sông Vảm Cỏ Tây với nhiều tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, thiết kế hiện đại và mang nhiều tiềm năng lớn trong sự phát triển kinh tế tương lai. 

Hình thực tế Lavilla Green City

Cảnh quan thực tế Lavilla Green City tháng 11/2021

Dự án nhà phố và biệt thư Lavilla Green City đang trong quá trình hoàn thiện cuối cùng, dự án được đông đảo khách hàng chú ý với không gian sống trong lành bên sông, phong cách thiết kế hiện đại và tiềm năng phát triển kinh tế tại Thành phố Tân An – nơi Lavilla tọa lạc.

Thành phố Tân An ngày càng đổi mới kéo theo sự phát triển kinh tế, quy hoạch nhiều công trình và dự án hiện đại. 

Tổng quan nhà phố và biệt thự Lavilla Green City

Lavilla Green City nằm trong quy hoạch xây dựng chi tiết tỉ lệ 1/500, do chủ đầu tư Tập đoàn Trần Anh Group xây dựng. Có diện tích 22ha, cung cấp ra 748 căn nhà phố và 58 căn biệt thự, và chung cư (trong tương lai). Mật độ xây dựng 44%, Lavilla Green City có phần nhiều diện tích cây xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích. Chủ đầu tư xây dựng dự án theo phong cách Tân cổ điển, kết cấu 1 trệt 2 lầu với diện tích đa dạng 5x20m, 5x25m, 10x20m,…Khách hàng có thể lựa chọn bàn giao thô hoặc bàn giao đầy đủ nội thất. Mỗi ngôi nhà đều có một khoảng sân vườn có thể trồng rau xanh, cây cối hay hoa lá,…Các căn biệt thự nghỉ dưỡng được chọn view đặc biệt nhìn ra sông Vàm Cỏ Tây tươi mát. 

Đên với Lavilla Green City người ta cảm nhận được sự dịu mát, nhẹ nhàng từ cách quy hoạch, từ dòng sông thiên nhiên Vàm Cỏ Tây và hạ tầng cơ sở được xây dựng đường nội khu rộng rãi, vỉa hè và cây xanh đầy đủ.

Hiện nay, Lavilla City đã xây dựng đạt 90% trên tổng thể, các ngôi nhà phố và biệt thự, hạ tầng cơ cở và tiện ích đã triển khai hầu như toàn bộ.

Các căn nhà phố và biệt thự Lavilla Green City đã bán ra khoảng hơn ⅔, với sự yêu mến và đánh giá khá cao cho dự án.

Hình thực tế Lavilla Green City

Hình thực tế nhà phố và biệt thự Lavilla Green City

Vị trí lưu thông và tiềm năng dự án Lavilla Green City

Nói đến dự án Lavilla Green City người ta thường đề cập đến dòng sông xanh mát và vị trí đắc địa của dự án hiếm có. Lavilla nằm trong trung tâm TP. Tân An, dự án đối diện trung tâm hành chính mới tỉnh Long An – ở đây sẽ quy hoạch trung tâm thương mại và khu chung cư, mang đến nhiều tiện ích hơn cho cư dân và tăng giá đất trong thời gian tới. Đồng thời, Lavilla Tân An sở hữu chiều dài 1000m bên sông Vảm Cỏ, giúp điều hòa không khí, gia tăng vẻ đẹp của dự án cũng như phát triển thêm các tiện ích đa dạng bên sông như nơi vui chơi giải trí, tập thể dục thể thao, nơi nghỉ ngơi, cắm trại,…Đây cũng là nơi diễn ra hoạt động kinh doanh, mua bán tấp nập. Thành phố Tân An cũng đang trong quá trình trở thành Đô thị loại 1, kéo theo những công trình và dự án tại đây ngày càng đi lên với quỹ đất có giá trị. Lavilla Green City cũng nhận được một phần tác động. 

Vị trí dự án Lavilla City

Vị trí thuận tiện Lavilla Green City Long An 

Lavilla Green City người ta có thể tự do di chuyển với 2 tuyến đường liền kề Quốc lộ 1A va đường Hùng Vương để đi đến nhiều tuyến đường và các khu vực khác, tiện ích khác. Như Sân vận động Long An, Siêu thị, Bách hóa xanh, Vincom Plaza, trung tâm y tế, Bệnh viện Vạn An 1, Trường học các cấp, Công viên, Vòng xoay lớn Tân An,…Đồng thời, từ vị trí Lavilla tọa lạc có thể kết nối đến các tỉnh thành liền kề dễ dàng như:

  • Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương theo Quốc lộ 1A, cao tốc Trung Lương – TP. HCM. 
  • Đến Đồng Nai, biên giới Campuchia bằng Quốc lộ 50, Quốc lộ 62. 
  • Đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ bằng Quốc lộ 1A, Quốc lộ 50.

Lavilla Green City Tân An nằm trong khu vực cửa ngõ lưu thông giữa TP.HCM và ĐBSCL. Mang đến quá trình lưu chuyển và giao thương hàng hóa thương mại rất thuận lợi, góp phần nâng cao kinh tế đồng bộ giữa các khu vực. 

Sống ở Lavilla Green City người ta có thể dạo quanh công viên ven sông Riverpark 1000m với nhiều hạng mục, Hồ bơi Olympic, Sân bóng, Sân Tennis, Phòng tập Gym – Yoga – Spa, Clubhouse, Công viên trung tâm, Khu vui chơi cho trẻ.

Bảng giá hấp dẫn dự án Lavilla Green City tháng 11/2021

Bảng giá hiện tại của dự án Lavila Green City dao động từ 3,9 tỷ/căn đến 6 tỷ/căn. Với các nền đất từ 5×20, 5×25, 10×20,…

Hiện nay dự án đã bán khoảng hơn ⅔ số căn, khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn và lựa chọn các căn phù hợp tại dự án.

Khách hàng khi mua sản phẩm tại dự án Khu đô thị Lavilla Green City sẽ có hỗ trợ vay vốn lên đến 65%/ giá trị hợp đồng với thời gian vay 25 năm cùng lãi suất ưu đãi. 

Bảng giá Lavilla Green City (2)

Bảng giá hấp dẫn Lavilla Green City Tân An Long An

Quý khách hàng có thể để lại thông tin để được tư vấn bảng giá và thông tin nhà phố và biệt thự rõ ràng nhất!

Bài viết trên đã mang đến “Bảng giá hấp dẫn dự án Lavilla Green City tháng 11/2021” cho quý khách hàng tham khảo! Dự án do chủ đầu tư tâm huyết Tập đoàn Trần Anh Group xây dựng. Mời mọi người cùng theo dõi dự án,

Nguồn: Trananhhomes.vn

 

Rate this post

Xem tin tức khác