Bảng giá Lavilla Tân An hấp dẫn khách hàng đầu tư cuối năm 2021

Lavilla Green City là tâm điểm chú ý của nhiều khách hàng khi làn sóng di dân từ Sài Gòn đang đổ về mạnh mẽ, nhất là trong thời gian dịch bệnh diễn ra. Theo đó nhu cầu mua để ở và thuê nhà mới tăng cao với những tiêu chí được quan tâm nhất là nơi có môi trường sống tự nhiên, xanh mát và thông thoáng, dân cư ổn định,… Bài viết sau đây Trần Anh Homes xin gửi đến quý vị thông tin Bảng giá Lavilla Tân An hấp dẫn khách hàng đầu tư cuối năm 2021. Cùng theo dõi để thấy được chủ đầu tư đã dành cho khách hàng những ưu đãi gì khi sở hữu bất động sản tại đây nhé!

Lựa chọn Lavilla City cho sức khỏe gia đình
Bảng giá Lavilla Green City hấp dẫn khách hàng đầu tư cuối năm 2021

Bảng giá Lavilla Tân An hấp dẫn khách hàng

Theo thông tin từ chủ đầu tư Trần Anh Group thì bảng giá của Lavilla Green City sau dịch sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nhằm hỗ trợ mong muốn được sở hữu một căn nhà phố, biệt thự xanh ngay trung tâm thành phố trẻ và lân cận với TPHCM.

Cùng với giá bán ưu đãi chỉ từ 2,6 tỷ thì chính sách bán hàng đi kèm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Theo đó khi mua nhà phố hay biệt thự tại đây trong khoảng thời gian này thì khách hàng chỉ cần thanh toán 20% trước Tết âm lịch 2022. Đây là chính sách thanh toán có thể nói là tốt nhất cho khách hàng hiện nay bởi giảm một phần nào áp lực về việc cân đối dòng tài chính và chi phí những tháng cuối năm. Cùng với đó, lãi suất ngân hàng hỗ trợ cho người mua cũng là mức thấp nhất cho người mua có mong muốn dọn về ở ngay.

Bảng giá Lavilla Green City (2)
Bảng giá một số căn nhà phố, biệt thự tại Lavilla Green City

Việc chủ đầu tư đưa ra các chính sách hỗ trợ lớn như thế cho thấy được rằng đơn vị luôn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ những mong muốn và khó khăn với khách hàng trong thời điểm chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid – 19. Chính vì vậy, đây được coi là cơ hội hiếm có để nhà đầu tư có thể tiết kiệm thêm dòng tiền và gia tăng giá trị lợi nhuận thu về nhờ những chính sách tưởng như rất khó có được từ trước đến nay.

Lavilla Green City – nhà phố, biệt thự xanh được săn đón sau dịch

Theo khảo sát thì nhu cầu tìm nhà phố, biệt thự vùng ven thành phố như tại Đồng Nai, Long An tăng nhanh hơn so với thời gian trước giãn cách. Một phần chất lượng sản phẩm ở các địa phương này không hề thua kém so với thành phố, sau nữa là không gian sống tại đây trong lành và thông thoáng hơn nhiều.

Khu đô thị Lavilla Green City với tiến độ xây dựng đến nay đã đạt hơn 90% dự án, không gian sống xanh đang dần hoàn thiện cùng không khí trong lành, kết hợp quần thể tiện ích đã đi vào vận hành như khu thể thao tổng hợp sân tennis, sân banh mini, công viên River Park ven sông, khu vui chơi, hồ bơi tràn bờ hay khu cafe ngoài trời,… Tất cả đều sẵn sàng đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng ngay lúc này.

Dự án Lavilla City của Trần Anh Group
Tiện ích xanh tại Lavilla Green City

Tọa lạc với địa thế kết nối thuận tiện ngay trung tâm TP Tân An, Lavilla City được chủ đầu tư phát triển theo mô hình compound thành một khu đô thị khép kín, đầy đủ tiện ích với hơn 800 căn nhà gồm biệt thự và nhà phố. Các căn nhà tại đây được xây dựng với thiết kế 1 trệt 2 lầu cùng diện tích đa dạng, thích hợp an cư kết hợp kinh doanh hoặc cho thuê để gia tăng lợi nhuận.

Tiến độ dự án Lavilla Green City Tân An sau dịch Covid - 19
Nhà phố, biệt thự Lavilla City xây sẵn đáp ứng nhu cầu mua ở ngay của khách hàng

Những khách hàng quá bận rộn với công việc của mình thì xu hướng tìm mua những căn nhà xây sẵn rất cao bởi sẽ giúp họ tiết kiệm được phần lớn thời gian xây dựng cũng như tính toán các khoản về chi phí và thời gian hoàn công,… Nhiều người tìm mua nhà sẵn để có thể dọn vào sinh sống ngay, nhất là những khu vực nhà trong khu đô thị hoặc trung tâm thành phố giúp khách hàng an tâm hơn về vấn đề an ninh, tiện ích đảm bảo đủ đầy và môi trường sống văn minh.

Điều này càng thúc đẩy dòng chảy tìm kiếm bất động sản nhà ở hoàn thiện đổ về khu vực các địa phương ven TPHCM bởi những sản phẩm nhà xây sẵn tại các khu đô thị như Lavilla Tân An chưa nhiều nhưng chất lượng lại vô cùng yên tâm, hơn thế lại sở hữu môi trường sống xanh, gần gũi thiên nhiên, không quá ồn ào như ở thành phố. Việc di chuyển cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, tình trạng kẹt xe không còn nhiều nên không ảnh hưởng khi di chuyển tới trung tâm hoặc nơi làm việc.

Qua những thông tin Bảng giá Lavilla Tân An hấp dẫn khách hàng đầu tư cuối năm 2021 có thể thấy được với những khách hàng đang mong muốn được sở hữu một ngôi nhà có môi trường sống xanh, an toàn và tốt nhất cho sức khỏe thì Lavilla City là một dự án khó có thể bỏ qua ngay lúc này. Dự án đem đến cho khách hàng cơ hội an cư và đầu tư sinh lời ngay chính trong trung tâm thành phố trẻ nhờ giá bán và chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi dành cho dòng sản phẩm chất lượng có vị trí đắc địa nhất khu vực và đơn vị chủ đầu tư uy tín nhiều năm kinh nghiệm phát triển các dự án nhà ở tại Long An.

Nguồn: Trananhhomes.vn

Rate this post

Xem tin tức khác