Biệt thự Phúc An City bứt phá tại phân khúc biệt thự Long An đầu năm 2022

Sau nhiều tháng bị đình trệ, thị trường bất động sản đang có sự tăng nhiệt trở lại những ngày cuối năm 2021 và đầu năm 2022. Phân khúc biệt thự cao cấp đang có dấu hiệu hồi phục nhanh hơn hẳn, nhất là tại các khu vực đô thị vệ sinh có mức đầu tư dưới 3 tỷ. “Biệt thự Phúc An City bứt phá tại phân khúc biệt thự Long An đầu năm 2022” là dự án điển hình cho những dấu hiệu tích cực mà thị trường khu vực đang có.

Biệt thự Phúc An City bứt phá tại phân khúc biệt thự Long An đầu năm 2022
Biệt thự Phúc An City bứt phá tại phân khúc biệt thự Long An đầu năm 2022

Biệt thự – kênh đầu tư sinh lời kép hiệu quả

Thực tế cho thấy, so với các loại hình đầu tư bđs khác như căn hộ, shophouse hay condotel thì đầu tư vào biệt thự sẽ mang đến cơ hội sinh lời kép vừa cho thuê vừa kinh doanh. Theo ghi nhận, mức độ tăng trưởng của biệt thự vẫn đang tăng cao theo từng năm mặc cho những biến động khó lường của thị trường.

Biệt thự sở hữu tính thanh khoản tốt và giá trị đầu tư lâu dài vì vừa đáp ứng được đủ các “khẩu vị” của nhà đầu tư bởi hội tụ nhiều yếu tố sinh lời tốt về vị trí, tiện ích và hạ tầng,… cùng tích lũy tài sản bền vững.

Khi nguồn cung ngày càng hạn chế cùng tâm lý của người dân sau thời gian dài chịu ảnh hưởng từ dịch covid – 19. Tính riêng TPHCM, theo đề án quy hoạch xây dựng thành phố đến năm 2025 sẽ đạt 10 triệu người nhưng tới năm 2020 vừa qua đã đạt tới 9,2 triệu người. Điều này đã cho thấy tốc độ phát triển dân số quá nhanh và tạo nhiều nguy cơ về sức ép diện tích sinh hoạt, nơi ở và giao thông bị đẩy lên cao. Từ đó, các khu vực ven thành phố chính là điểm đến đón đầu làn sóng di cư mạnh mẽ, Long An được dự đoán sẽ là địa phương đi đầu cho xu hướng này.

Dự án Phúc An City Đức Hòa
Các khu vực ven thành phố chính là điểm đến đón đầu làn sóng di cư mạnh mẽ

Lý giải điều này, Long An đã cho thấy đây là địa phương dẫn đầu về thu hút đầu tư so với cả nước. Tính riêng trong năm 2021, tỉnh này đã cấp giấy thêm cho 42 dự án FDI và 63 dự án tăng vốn. Với số vốn này, Long An đã chiếm tới ⅓ nguồn vốn FDI so với cả nước cùng kỳ.

Nhằm mục tiêu tăng thêm sự phát triển hạ tầng công nghiệp và thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư trên địa bàn trong thời gian tới, nhiều ban ngành của tỉnh đã và đang tiếp tục có những bước tiến để hoàn thiện các phương án phát triển cụm khu công nghiệp trong giao đoạn từ 2021 – 2030 để thu hút hàng trăm ngàn chuyên gia cùng người lao động từ các nơi đến sinh sống, làm việc và an cư lâu dài.

Đây được xem là đòn bẩy vững chắc giúp cho thị trường bất động sản Long An có bước đột phá mạnh mẽ trong thời gian qua, nhất là tại phân khúc bất động sản đô thị cao cấp, tích hợp những yếu tố thích hợp hướng đến những cư dân nội đô có mong muốn tìm kiếm lựa chọn an cư mới và hơn hết là các chuyên gia, lao động trên địa bàn đang làm việc tại các khu công nghiệp.

Biệt thự Phúc An City bứt phá tại phân khúc biệt thự Long An đầu năm 2022

Dự án Phúc An City ngay từ khi ra mắt thị trường đã tạo được sức hút khó rời của một đô thị vệ tinh đẳng cấp, được quy hoạch bài bản và hưởng lợi nhiều từ hàng loạt các công trình hạ tầng giao thông khu vực.

Vi-tri-khu-do-thi-Phuc-An-city-1
Vị trí khu đô thị Phúc An City

Phúc An City có vị trí nằm sát mặt tiền tỉnh lộ 824D, giáp ranh trực tiếp với huyện Hóc Môn – TPHCM. Đây là khu vực nằm trong mạng lưới giao thông giúp kết nối toàn bộ khu Đông và Tây TPHCM một cách linh hoạt. Các tuyến giao thông được xây dựng hiện đại như vành đai 3, vành đai 4, DT824D, quốc lộ 22, quốc lộ 1A và gần đây nhất là tuyến DT823D vừa được khởi công xây dựng cuối tháng 12/2021.

Nhà phố Phúc An City thu hút với dòng sản phẩm bất động sản cao cấp đang trên đà tăng trưởng mạnh và nguồn cung thiếu hụt. Dự án nằm tại vị trí trung tâm của các khu công nghiệp phát triển hàng đầu tại Long An nói chung và giúp kinh tế huyện Đức Hòa phát triển mạnh nói riêng. Khu đô thị được quy hoạch đúng lúc, vừa đáp ứng được nhu cầu về nơi ở cho hàng chục ngàn lao động đang sinh sống và làm việc trên địa bàn, vừa đem đến khả năng đầu tư cực lớn cho các nhà đầu tư đô thị.

Nhà phố Phúc An City
Nhà phố và biệt thự Phúc An City được ưa chuộng tại khu Tây Sài Gòn

Với định hướng trở thành khu đô thị hiện đại kiểu mẫu đầu tiên tại khu Tây TPHCM, biệt thự Phúc An City có địa thế đắc địa, kề cận với sân golf mini tại nội khu dự án và mặt tiền đường lộ 824D. Xung quanh được chủ đầu tư phát triển với hàng loạt tiện ích đã hiện hữu đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ giải trí, mua sắm và rèn luyện sức khỏe,…

Biệt thự Phúc An City bứt phá tại phân khúc biệt thự Long An đầu năm 2022” tích hợp giá trị gia tăng bền vững giúp thu hút khách hàng và giới đầu tư. Được biết dự án đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháp lý và chỉ với dòng tiền từ 2,7 tỷ, nhà đầu tư đã hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm bất động sản cao cấp bậc nhất tại khu Tây Sài Gòn vừa an toàn vừa sinh lời nhanh chóng.

Nguồn: Trananhhomes.vn

Rate this post

Xem tin tức khác