Các dự án của Tập đoàn Trần Anh Group chuẩn bị triển khai năm 2022

Tập đoàn Trần Anh Group là Tập đoàn phát triển về lĩnh vực bất động sản đã có 14 năm kinh nghiệm và cho ra đời nhiều dự án có quy mô rộng lớn, quy cách xây dựng hiện đại, được nhiều khách hàng tin tưởng và đón nhận.

Đến nay, trước tình hình bất ổn trên thị trường nhưng chủ đầu tư vẫn có bước tiến vững chắc và đang chuẩn bị triển khai một số dự án trong năm 2022, cụ thể sẽ được hé lộ qua bài viết dưới đây!

Dự án Phúc An Asuka (10)

Dự án mới Phúc An Asuka tại thị trường mới Châu Đốc – An Giang

Dự án đất nền Trần Anh Vũng Tàu

Mới đây Tập đoàn Trần Anh Group đã công khai xây dựng một dự án tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tọa lạc tại tuyến đường 8, huyện Long Phước, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Trần Anh Vũng Tàu có diện tích hơn 50ha, cung cấp các sản phẩm đất nền có diện tích đa dạng. Dự án được triển khai các tiện ích nội khu như: trung tâm thương mại, trường mầm non, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em,…Dự kiến dự án sẽ được triển khai trong năm 2022.

Phối cảnh dự án Trần Anh Vũng Tàu

Phối cảnh dự án Trần Anh Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu nổi tiếng với vẻ đẹp hiện đại, cuộc sống vô tư, là địa điểm du lịch không xa lạ gì của người dân Sài Gòn vào mỗi dịp lễ tết. Thành phố không chỉ phát triển bởi ngành du lịch, dịch vụ mà còn bởi nghề đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản. Với một thị trường phát triển, thì chắc chắn ngành bất động sản sẽ có cơ hội phát triển đi lên, có rất nhiều dự án đã được xây dựng tại khu vực này. Và Tập đoàn Trần Anh Group cũng đã nắm bắt cơ hội để xây dựng nên một dự án để đời, hứa hẹn sẽ mang đến nơi an cư, nghỉ dưỡng chất lượng cho các cư dân.

Dự án nhà phố, biệt thự Phúc An Asuka Châu Đốc

Dự án Phúc An Asuka Châu Đốc đã không xa lạ gì với các khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tới thị trường bất động sản tỉnh An Giang trong thời gian gần đây. Dự án được Chủ đầu tư Trần Anh Group công bố rầm rộ vào cuối năm 2021, đến nay đã có tên gọi chính thức là Phúc An Asuka. 

Phúc An Asuka tọa lạc ngay tại tuyến đường Tôn Đức Thắng (Quốc lộ 91), phường Vĩnh Mỹ, Thành phố Châu Đốc, An Giang. Dự án có diện tích khoảng 106,73ha, sở hữu các dòng sản phẩm nhà phố liên kế, biệt thự và shophouse có nhiều diện tích đa dạng.

Dự án Phúc An Asuka (10)

Dự án Phúc An Asuka tại Thành phố Châu Đốc

Phúc An Asuka nằm trong khu vực trung tâm Thành phố, có thể kết nối đến nhiều tiện ích ngoại khu và các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Khu du lịch núi Sam, Tượng đài cá basa, Chùa Bà,…

Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một nơi an cư – nghỉ dưỡng cho các cư dân và du khách khi sinh sống tại Châu Đốc, vừa giúp tận hưởng không gian sống trong lành và hàng loạt khu vui chơi, giải trí.

Chung cư Long Phú Villa Bến Lức

Tiếp nối giai đoạn 1 của dự án Long Phú Villa, Trần Anh Group đang sắp sửa triển khai xây dựng các căn hộ chung cư Long Phú Villa nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 1A. Dự án triển khai khoảng 600 căn hộ chung cư với diện tích từ 48m2 – 78m2, có giá bán dao động khoảng từ 540 – 700 triệu/căn. Các căn nhà được thiết kế hiện đại, tận dụng không gian sống rộng rãi. 

Chung cư Long Phú Villa

Dự án chung cư Long Phú Villa Bến Lức

Các khách hàng mua căn hộ Long Phú Villa có thể nhận được tiện ích từ bên trong các căn nhà phố và các tiện ích trong khu chung cư. Từ dự án có thể kết nối đến nhiều tiện ích ngoại khu tại Thị trấn Bến Lức từ bệnh viện, trường học, bến cảng, siêu thị,…đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cho cư dân.

Đây là dự án chung cư đầu tiên tại khu vực thị trấn Bến Lức, hy vọng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho các cư dân muốn có một căn chung cư ngay tại khu vực thị trấn Bến Lức.

Dự án Phúc An Ashita Bình Dương

Phúc An Ashita Bình Dương là dự án tiếp nối sau thành công của dự án Phúc An Garden của chủ đầu tư Trần Anh Group. 

Phúc An Ashita nằm tại đường Thiếu niên 3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, Bình Dương. Dự án hiện nay đang được xây dựng, có diện tích 9ha, mở bán các sản phẩm nhà phố liên kế, nhà vườn, shophouse. Trong giai đoạn này, hầu như các căn nhà phố đều giống với dự án Phúc An Garden, riêng các căn nhà vườn là có mẫu thiết kế đặc biệt và mới mẻ nhất. Các diện tích đất của giai đoạn này gồm 5x20m, 5x25m, 9x20m, 9x25m,…

Tổng quan phối cảnh dự án Trần Anh Molita

Các tiện ích nội khu của dự án như: Trường mẫu giáo, các công viên và khu trung tâm thương mại,…và đặc biệt nhận được các tiện ích từ dự án Phúc An Garden. Dự án nằm gần trạm thu phí Bình Dương và có thể kết nối đến nhiều tiện ích ngoại khu, các khu công nghiệp,…

Cư dân Phúc An Ashita sẽ được bàn giao sổ hồng riêng từng nền, có sở hữu lâu dài.

Như vậy, bài viết “Các dự án mới của Tập đoàn Trần Anh Group chuẩn bị triển khai” đã chia sẻ các dự án đang được triển khai xây dựng của chủ đầu tư trong năm 2022, mời mọi người cùng tham khảo.

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN 

Hotline: 0902993899

Website: https://www.phucanasukachaudoc.com/

Nguồn: Trananhhomes.vn

Rate this post

Xem tin tức khác