Phúc An Asuka đồng hành cùng sự kiện MGI REALTORX TOUR 2023

Ngày 17/9, sự kiện MGi Realtorx Tour 2023 – Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace – TP. Cần Thơ với sự tham gia của nhiều nhà môi giới, doanh nghiệp và nhà đầu tư tại khu vực ĐBSCL.

phúc an asuka cùng MGI

Phúc An Asuka là nhà tài trợ chính của sự kiện MGi Realtorx Tour 2023 tại Cần Thơ và mang đến những thông tin dự án, thị trường mới nhất cùng các chính sách hấp dẫn dành cho sale cũng như đơn vị phân phối khi hợp tác cùng dự án.

phúc an asuka cùng MGI 1

Sự kiện là cơ hội kết nối giữa các chủ đầu tư và môi giới bất động sản, đồng thời tiếp cận đến các ứng dụng công nghệ bất động sản trong thời đại chuyển đổi công nghệ số. Cụ thể bao gồm các nội dung: Công nghệ livestream, ứng dụng chat GPT trong bất động sản, giải pháp bán hàng và xu hướng đầu tư mới năm 2023.

phúc an asuka cùng MGI 2

Được biết, sự kiện có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực: công nghệ, đầu tư, bán hàng và marketing,.. giúp cập nhật và mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho nhà đầu tư. Qua đó mở ra nhiều cơ hội tiếp xúc với công nghệ mới, học hỏi về chiến lược tiếp thị hiệu quả và cách xây dựng một thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp.

phúc an asuka cùng MGI 3

Bên cạnh đó, khi tham dự chương trình, các siêu môi giới còn có cơ hội hợp tác cùng đơn vị phát triển dự án Tran Anh Group – Một trong những đơn vị phát triển bất động sản uy tín trên thị trường với hơn 15 năm kinh nghiệm. Bằng kinh nghiệm và phương châm kiến tạo “Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn”, Trần Anh Group đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường bất động sản phía Nam với hàng loạt các sản phẩm bất động sản để lại dấu ấn thành công mạnh mẽ và gần đây nhất là Khu đô thị Phúc An Asuka tại An Giang – Biểu tượng mới của TP. Châu Đốc.

phúc an asuka cùng MGI 4

Đặc biệt trong sự kiện MGi Realtorx Tour 2023 – Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số khu vực Đồng bằng sông Cửu Long lần này, Tran Anh Group đã tung ra chính sách hoa hồng cực lớn dành cho các nhà môi giới quan tâm đến Phúc An Asuka như: phí công tác viên trực tiếp nhận được 3,5% hoa hồng/giao dịch, cộng tác viên gián tiếp 1,75% hoa hồng và hoa hồng sẽ được nhận bằng tiền mặt.

phúc an asuka cùng MGI 5

Ngoài ra, dự án Phúc An Asuka cũng phát động cuộc đua top “Vua bán hàng Asuka” với nhiều giải thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng gồm: 01 xe Vinfast Fadil, 01 xe honda SH 150i, voucher du lịch trị giá 50 triệu đồng,…

phúc an asuka cùng MGI 6

Mọi chi tiết đăng ký tham gia môi giới dự án Phúc An Asuka vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh: 0819 051 051 

Email: info@trananhhomes.vn

Rate this post

Xem tin tức khác