Thị trường Nhà đất Châu Đốc sôi động đầu năm 2022

Thị trường Nhà đất Châu Đốc sôi động đầu năm 2022” nhờ sở hữu quỹ đất rộng, phù hợp quy hoạch đa dạng loại hình bất động sản từ bất động sản nghỉ dưỡng, nhà phố, đất nền cho tới căn hộ cao cấp,… Đồng thời, với cơ sở hạ tầng ngày một hoàn thiện và giá bán còn ở mức hợp lý đã phần nào thu hút được sự quan tâm đầu tư của khách hàng.

Thị trường Nhà đất Châu Đốc sôi động đầu năm 2022
Thị trường Nhà đất Châu Đốc sôi động đầu năm 2022

Thị trường Nhà đất Châu Đốc sôi động đầu năm 2022

Là thành phố thuộc tỉnh đông dân nhất của khu vực ĐBSCL, Châu Đốc được biết đến là điểm du lịch tâm linh hàng đầu cả nước. Mỗi năm, nơi đây đón hàng triệu lượt du khách đổ về tham quan và trải nghiệm. Nhờ vị trí đặc biệt tiếp giáp trực tiếp với Campuchia – đường biên giới của 4 cửa khẩu quan trọng cùng nhiều danh lam thắng cảnh, khu di tích khác nhau. Thêm vào đó, thành phố còn được xem là trung tâm giao thương kinh tế trọng điểm của tỉnh An Giang, vừa thích hợp phát triển du lịch, vừa phát triển dự án bất động sản.

Châu Đốc trong giai đoạn 2020 – 2025 với mục tiêu tập trung phát triển hạ tầng để đạt được các tiêu chuẩn cơ bản của đô thị loại I đến năm 2025, song hành với xây dựng bộ mặt đô thị toàn diện, tạo bước đệm cho sự phát triển đô thị du lịch thông minh. Để làm được điều này, thành phố có những bước đi để đẩy mạnh cải cách các thủ tục hành chính, giải quyết và tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp trên địa bàn để họ có thể phát triển các dự án một cách nhanh chóng cùng thực hiện nghiêm đề án văn minh thương mại, du lịch – dịch vụ được phát triển.

Thực tế cho thấy, An Giang nói chung và TP Châu Đốc nói riêng luôn quan tâm mời gọi đầu tư thông qua các hoạt động, giải pháp khác nhau. Nhiều công trình lớn đã và đang được triển khai xây dựng trên địa bàn như tuyến giao thông nối KDC chợ Vĩnh Đông đến đường tránh QL91, mở rộng tuyến Trưng Nữ Vương, công viên văn hóa Núi Sam nối tới Tượng Phật Thích Ca,… vừa góp phần cải thiện hạ tầng phục vụ cho ngành du lịch, vừa làm tăng mỹ quan đô thị, đẩy mạnh KT – XH phát triển hơn.

Mục tiêu đưa TP. Châu Đốc trở thành Đô thị loại I trong giai đoạn năm 2025 - 2030
Châu Đốc trong giai đoạn 2020 – 2025 với mục tiêu tập trung phát triển hạ tầng để đạt được các tiêu chuẩn cơ bản của đô thị loại I.

Bên cạnh đó, địa phương này cũng đang nhận được những chính sách ưu đãi về phát triển cơ sở hạ tầng giao thông như cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng dài 197km đang được triển khai đầu tư với số vốn lên đến 69.000 tỷ đồng.

Ngoài ra, một số dự án giao thông hàng tỷ đô được đầu tư tại đây như cầu Vàm Cống, cầu Châu Đốc, cầu Mỹ Thuận 2, cảng Mỹ Thới, cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận,… sẽ giúp cho bất động sản tại An Giang, đặc biệt là khu vực TP Châu Đốc trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Điển hình như sự xuất hiện của hàng loạt các siêu dự án lớn là The New City Châu Đốc, Phúc An Asuka,… được phát triển bởi những ông lớn trong ngành đã đổ bộ về thị trường này, tạo ra sức hút cực lớn cho các nhà đầu tư.

Phúc An Asuka đón sóng đầu tư đổ về Châu Đốc

Trần Anh Group tiếp tục ghi dấu ấn của mình với dự án đầu tiên được xây dựng theo quy hoạch đô thị đa tiện ích mang phong cách Nhật Bản tại TP Châu Đốc. Được biết, dự án Phúc An Asuka có diện tích lên tới 53,5ha nằm tại mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Vĩnh Mỹ, Châu Đốc. Dòng sản phẩm chủ đầu tư đem đến chủ yếu là nhà phố và biệt thự sang trọng với tổng số lượng 1.589 căn.

Dự án Phúc An Asuka (16)
Dự án Phúc An Asuka có diện tích lên tới 53,5ha nằm tại mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Vĩnh Mỹ, Châu Đốc

Lợi thế giúp cho dự án sắp ra mắt vào quý II/2022 này chính bởi hạ tầng đã được hoàn thiện đầy đủ. Xung quanh dự án là các tiện ích công cộng như bến xe, chợ đầu mối, trung tâm hành chính, khu dân cư hiện hữu đông đúc,… Đồng thời, khả năng kết nối từ vị trí dự án tới các điểm du lịch nổi tiếng Miếu bà Chúa xứ, chùa Hang, Lăng Thoại Ngọc Hầu, khu du lịch Núi Sam,… hay trung tâm mua sắm, bệnh viện đa khoa, trường học, công viên,… chỉ mất trong khoảng 5 – 20 phút di chuyển. Ngoài ra, việc kết nối liên vùng cũng trở nên thuận tiện hơn nhờ mạng lưới giao thông hoàn chỉnh.

Có thể nói, Phúc An Asuka An Giang được phát triển theo mô hình đô thị kiểu mẫu hiện đại sẽ là dự án đi đầu trong xu thế đón làn sóng đầu tư bất động sản nhà ở liền thổ, vừa đem lại cho chủ sở hữu không gian sống đầy đủ tiện nghi đẳng cấp và trải nghiệm sự mới mẻ của phong cách Nhật Bản ngay trung tâm thành phố du lịch lễ hội Châu Đốc.

Dự án Phúc An Asuka (17)
Thiết kế kiến trúc tân cổ điển của nhà phố, biệt thự Phúc An Asuka Châu Đốc.

Các căn nhà tại khu đô thị này được đồng bộ theo kiến trúc tân cổ điển, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên để đem đến sự tươi mới, mát mẻ và một không gian sống thoải mái cho cư dân.

 

Dự án Phúc An Asuka (9)
Khu clubhouse tích hợp là một trong số tiện ích hiện đại của khu đô thị Phúc An Asuka An Giang.

Đến với Phúc An Asuka Châu Đốc, khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu hoàn hảo gồm clubhouse tích hợp, công viên Nhật Bản, công viên hồ điều hòa, sân chơi trẻ em, khu thể thao, dạo bộ,… Tất cả đều được thống nhất trong ý tưởng kết hợp văn hóa miền Tây Việt Nam với văn hóa Nhật Bản đầy cuốn hút.

Theo chủ đầu tư dự án cho biết, mức giá ban đầu cho các sản phẩm nhà phố, biệt thự tại Phúc An Asuka khá hấp dẫn và dự báo sẽ là một trong những dự án giúp cho “Thị trường Nhà đất Châu Đốc sôi động đầu năm 2022“.

Hotline: 0902993899

TẬP ĐOÀN TRẦN ANH GROUP

Địa chỉ dự án: Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc , An Giang

Email: asukachaudoc@gmail.com

Website: www.asuka.com.vn

Nguồn: Trananhhomes.vn

Rate this post

Xem tin tức khác