Các dự án Trần Anh Group đang triển khai vào quý 4 năm 2021

Các dự án Trần Anh Group luôn nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực bởi trước hết là sự uy tín của Tập đoàn này trên thị trường bđs khu vực phía Tây Bắc TPHCM. Tiếp đó là những tiềm năng đầu tư sinh lời cao cả về ngắn và dài hạn, đặc biệt là tính pháp lý luôn rõ ràng và đầy đủ, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Cùng Trần Anh Homes tìm hiểu Các dự án Trần Anh Group đang triển khai vào quý 4 năm 2021 ngay bài viết dưới đây nhé!

Trần Anh Group được biết đến là đơn vị chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong đầu tư và đi đầu phát triển đời sống hiện đại cho cộng đồng cư dân. Hàng loạt các dự án chất lượng được đánh giá cao góp phần làm nên tiếng tăm và kinh nghiệm cho Tập đoàn như KDC Mỹ Hạnh Hoàng Gia, KĐT Bella Vista, KNO chuyên gia Vista Land, KDC Trần Anh Riverside,… cùng nhiều dự án khác đã và đang triển khai tại Long An và Bình Dương.

Tính tới quý 4 năm 2021, một số dự án mà Trần Anh Group đang triển khai như dự án Lavilla Green City, KCN Trần Anh Tân Phú, Biệt thự West Lakes & Golf Villas, Bella Villa,…

1. Dự án Lavilla Green City

Nằm ngay TTHC của tỉnh Long An, Lavilla Green City chiếm ưu thế về vị trí thuận lợi cho việc kết nối với TPHCM và các tỉnh khu vực lân cận thông qua các tuyến cao tốc trọng điểm như đại lộ Đông Tây, cao tốc Trung Lương – TPHCM,…

Dự án Lavilla Green City của Trần Anh Group
Lavilla Green City – dự án Trần Anh Group đang triển khai vào quý 4 năm 2021

Dự án Lavilla Green City rộng 20ha được xây dựng nhiều mảng xanh kết hợp với chuỗi tiện ích nội khu tạo nên một không gian sống vừa hiện đại vừa hài hòa với thiên nhiên. Những căn nhà tại đây được thiết kế với cửa sổ thông thoáng, những mái hiên trước sau tạo cho căn nhà như rộng thêm hòa cùng không khí tươi mát của cây cỏ bao quanh. Nội thất sang trọng đẳng cấp, tiện nghi hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Không chỉ đem lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng mà còn có những tiện ích vượt trội nâng cao sức khỏe và môi trường giáo dục cho con trẻ. Một số tiện ích nội khu nổi bật như công viên cây xanh, vườn trái cây, 5 khu phố thương mại, khu vui chơi hồ thủy sinh, hồ bơi,…

Mức giá của dự án khu đô thị này khá tốt, trung bình từ 7.5 triệu/m2 và được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70%. Pháp lý dự án được khách hàng tin tưởng bởi chủ đầu tư sẽ trao sổ hồng riêng từng căn, đảm bảo quyền lợi sau này cho khách hàng.

2. KCN Trần Anh Tân Phú

KCN Trần Anh Tân Phú nằm mặt tiền đường TL thuộc xã Tân Phú, Đức Hòa. Tọa lạc tại vị trí đắc địa được bao quanh bởi các khu công nghiệp lớn cùng các tuyến quốc lộ huyết mạch của khu vực phía Tây TPHCM như quốc lộ 1A, vành đai 4, 2 tuyến cao tốc nối Long An với TPHCM và Đồng Nai đang dần hoàn thiện và đưa vào khai thác, tương lai sẽ đem lại nhiều thuận lợi cho việc giao thương, vận chuyển hàng hóa từ các nơi về đây.

Tiện ích KCN Trần Anh Tân Phú
KCN Trần Anh Tân Phú – dự án Trần Anh Group đang triển khai vào quý 4 năm 2021

Được xây dựng theo mô hình KCN xanh liền kề KDC hiện hữu cùng trục đường tỉnh 830, sở hữu bến cảng nội khu rộng hơn 9000m2 nằm ngay bờ sông Vàm Cỏ Đông. Đây được coi là nút giao thương thứ 2 để phát triển KCN Trần Anh Tân Phú sau này.

Bên trong KCN là chuỗi những cửa hàng tiện lợi, siêu thị, sân tập thể thao, các trạm xăng dầu cùng hệ thống công viên cây xanh giúp điều hòa không khí nội khu. Các khu nhà ở dành cho lao động, chuyên gia được bố trí riêng với khu nhà xưởng. Hệ thống đường nội khu nối liền mạch với nhau tạo nên một mạng lưới giao thông thu nhỏ hoàn chỉnh cho dự án.

Định hướng là KCN hiện đại, là nơi tập trung các nhà máy, phân xưởng sản xuất như Khu nghiên cứu nuôi trồng, khu chế biến, khu chế tạo, sản xuất phụ tùng, may mặc,…

Quy hoạch của Trần Anh Tân Phú được chia thành các phân khu chính, cụ thể như Khu nhà máy, nhà xưởng và kho, Khu hành chính dịch vụ, Khu kỹ thuật và Khu cây xanh.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi từ vị trí, tốc độ phát triển khu vực nên KCN Trần Anh Tân Phú chắc chắn sẽ là khu công nghiệp tiềm năng quan trọng cho các doanh nghiệp và các nhà đầu tư trong, ngoài nước tìm về sản xuất vận hành.

3. Biệt thự West Lakes Golf & Villas Trần Anh

Tọa lạc tại vị trí giáp ranh giữa huyện Củ Chi và Long An, Biệt thự West Lakes Golf & Villas hình thành dựa trên ý tưởng xây dựng một khu nghỉ dưỡng sân golf đẳng cấp với quy mô lên đến 120ha lần đầu có tại Long An.

Nhờ sự kết hợp thống nhất giữa không gian xanh mát của thiên nhiên và không gian nghỉ dưỡng hiện đại tại khu biệt thự, nơi đây như là thiên đường tuyệt vời cho sự trải nghiệm và nâng cao tinh thần cho khách hàng.

Dự án West Lakes Golf Villas
Biệt thự West Lakes Golf & Villas – dự án Trần Anh Group đang triển khai vào quý 4 năm 2021

Dự án West Lakes thuộc khu vực xã Tân Mỹ của Đức Hòa được Trần Anh Group bỏ nhiều tâm huyết đầu tư với nhiều hạng mục công trình chất lượng từ khu nhà ở biệt thự sang trọng phù hợp cho khách hàng đầu tư mua và cho thuê nghỉ dưỡng đến các khu thương mại, khu clubhouse hiện đại đẳng cấp, công viên cây xanh, hồ bơi nước xanh,…

Bên trong các căn biệt thự tại đây được thiết kế hoàn toàn theo phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế nhằm đem đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, hiện đại nhất.

Với lợi thế sẵn có bao trọn tầm nhìn của khu sân golf sinh thái 27 lỗ và mặt tiền quốc lộ 1 – tuyến giao thông chính nối dài của quốc gia cũng như của TPHCM và các tỉnh phía Nam, West Lakes Golf & Villas là nơi đầu tư chắc chắn cho khách hàng bởi tiềm năng sinh lời của bất động sản sân golf cùng pháp lý an toàn mà chủ đầu tư đã công bố.

4. Dự án Bella Villa

Bella Villa được coi là một công trình kiến trúc độc đáo nằm trong lòng của khu Tây Bắc TPHCM đầy tiềm năng. Với lối kiến trúc hiện đại, dự án tái hiện cho khách hàng thấy được một khu đô thị thu nhỏ tiện nghi nằm trong một đô thị rộng lớn.

Nhờ địa thế nằm tại vị trí đô thị có mức sống sôi động và phát triển hàng đầu của khu vực phía Tây Bắc, Bella Villa tọa lạc ngay trục đường Tỉnh lộ 824 rộng 80m nối dài với quốc lộ 1A. Từ đó giúp cho việc di chuyển của cư dân nơi đây đến các khu vực lân cận thuộc TPHCM một cách dễ dàng và nhanh chóng. Vị trí dự án cũng là trung tâm kết nối giao thông liên tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ với các tuyến đường lộ huyết mạch.

mặt bằng Bella Villa
Bella Villa – dự án Trần Anh Group đang triển khai vào quý 4 năm 2021

Cũng nhờ ưu điểm từ vị trí “vàng” mà Bella Villa được sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng cả về thương mại, kinh tế, giáo dục và văn hóa,… 

Khi lựa chọn sinh sống tại dự án, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian trong xanh, mát lành. Là có cơ hội được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích chất lượng vượt trội với khu công viên rộng lớn, khu nhà phố mua sắm, hồ bơi sinh thái, khu phòng gym & yoga,…

Trên đây là Các dự án Trần Anh Group đang triển khai vào quý 4 năm 2021Trần Anh Homes đã tổng hợp đôi nét một số thông tin cho quý khách hàng dễ dàng nắm bắt hơn. Mong rằng với những thông tin này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn trong việc cân nhắc nên đầu tư vào dự án nào trong thời gian sắp tới.

Rate this post

Xem tin tức khác