KCN Trần Anh Tân Phú có gì mới đầu năm 2022?

KCN Trần Anh Tân Phú là dự án đi đầu quy hoạch phát triển khu công nghiệp xanh tại Long An. Dự án có diện tích lớn hứa hẹn sẽ là một trong những khu công nghiệp chất lượng nhất mà tỉnh này có được. Tính đến nay, “KCN Trần Anh Tân Phú có gì mới đầu năm 2022?”.

Tran-Anh-Tan-phu

KCN Trần Anh Tân Phú có gì mới đầu năm 2022?

KCN Trần Anh Tân Phú được chú ý ngay từ thời điểm ra mắt

KCN Trần Anh Tân Phú được quy hoạch và khởi công xây dựng ngay giữa năm 2021, với mục tiêu cung cấp số lượng kho xưởng chất lượng cao cho các doanh nghiệp đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư, đồng thời giúp tăng thêm công ăn việc làm cho hàng chục nghìn lao động địa phương và các cùng lân cận.

Nằm ngay tại vị trí cửa ngõ kết nối giữa khu Tây Bắc và Tây Nam TPHCM thông qua tuyến đường vành đai 3 và vành đai 4, trục hành lang kinh tế của TPHCM dọc theo tuyến quốc lộ 22 gắn liền khu kinh tế thuộc cửa khẩu quốc tế Mộc Bài. KCN Trần Anh có khả năng liên kết vùng cực tốt với đầu mối trung chuyển, tiếp cận nguồn nguyên liệu nhanh chóng và thị trường tiêu thụ đa dạng,…

Được biết, khu công nghiệp đầu tiên do Trần Anh Group phát triển nằm tại bến cảng quy tụ các dịch vụ logistic quy mô hơn 9.000ha ngay kế bên sông Vàm Cỏ Đông. Khu vực này là bến đỗ của những con tàu vận chuyển hàng hóa nặng, được xem là cửa ngõ giao thuong thứ hai của khu công nghiệp ngoài các tuyến đường chính xung quanh dự án.

KCN-Tran-Anh-Tan-Phu

KCN Trần Anh Tân Phú được chú ý ngay từ thời điểm ra mắt

Điểm nhấn là dự án có kết nối vô cùng thuận tiện với TPHCM, nhất là với các KCN tại khu Tây Bắc thành phố như KCN Tân Tạo, KCN Vĩnh Lộc, KCN Lê Minh Xuân, KCN An Hạ,… nhờ các tuyến đường giao thông lớn như quốc lộ 1A, quốc lộ N2, đường tỉnh DT823D, tỉnh lộ 10 hay tuyến đường Nguyễn Văn Bứa nối dài với tỉnh lộ 824,…

Không chỉ vậy, vị trí dự án còn khá thuận tiện trong việc giao thương kinh tế giữa các tỉnh thành Tây Nam Bộ với mạng lưới giao thông huyết mạch là tuyến quốc lộ 62, quốc lộ 1A hay đường tỉnh 824D cùng một số tuyến khác đang có kế hoạch triển khai thi công trong thời gian tới.

Vị trí KCN Trần Anh Tân Phú

Vị trí dự án KCN Trần Anh Tân Phú vô cùng thuận tiện

Đứng trước xu hướng chuyển dịch đầu tư của nhiều doanh nghiệp châu Á từ Trung Quốc về Việt Nam, bất động sản công nghiệp Long An và nhiều khu vực khác đang được kỳ vọng đón đầu xu hướng trong thời kỳ vàng son của đô thị công nghiệp.

Thời điểm này, Long An đang có những định hướng tích cực vào phát triển kinh tế công nghiệp cùng bất động sản công nghiệp. Chính vì vậy mà các dự án được phát triển tại đây đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư trong và ngoài nước.

Nhờ ưu thế nằm trong 3 địa phương tâm điểm trong xu thế giãn dân của TPHCM cùng việc sở hữu ưu thế về quỹ đất sạch còn rộng và giá đất tại đây còn thấp. Bên cạnh đó, sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng đã giúp nơi đây trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và nhiều nguồn lực đầu tư từ các nơi đổ về. Đây được xem là bước đệm quan trọng cho sự phát triển của dự án Trần Anh Tân Phú kể từ khi ra mắt thị trường.

KCN Trần Anh Tân Phú có gì mới đầu năm 2022?

Chọn phát triển với định hướng tạo không gian xanh hài hòa, KCN Trần Anh xây dựng các công viên nội khu bố trí đan xen nhau giúp cho việc cân bằng không gian sống dễ dàng ngay trước thềm công xưởng. Chính lợi thế này đã khiến khu công nghiệp được phát triển song song với sự phát triển của kinh tế công nghiệp mới.

Đón đầu xu hướng đầu tư bất động sản công nghiệp, Trần Anh Group đã bắt kịp và cho ra mắt dự án Trần Anh Tân Phú đã gây sốt tại thị trường Long An. Được biết, dự án có quy mô lên tới 262ha và nằm trên trục đường tỉnh lộ 830 thuộc xã Tân Phú, Đức Hòa, Long An.

tiện ích KCN Trần Anh Tân Phú

KCN Trần Anh xây dựng các công viên nội khu bố trí đan xen nhau giúp cho việc cân bằng không gian sống dễ dàng ngay trước thềm công xưởng

KCN được chia thành nhiều phân khu chức năng khác nhau như khu công nghiệp gồm khu sinh học, nghiên cứu chế biến, sản xuất, cơ khí chế tạo,… khu nhà ở dành cho chuyên gia, trạm xăng dầu, khu bến cảng, khu công viên và khu công cộng.

Tính tới nay, chủ đầu tư đã bàn giao nhiều khu nhà xưởng cho các đơn vị doanh nghiệp tới để hoạt động sản xuất tại khu công nghiệp. Mới đây nhất là sự kiện Trần Anh Group bàn giao đất tại khu công nghiệp cho dự án nhà máy sản xuất màng nhựa các loại với diện tích 29.000m2.

Được đánh giá là địa phương phát triển công nghiệp hàng đầu của Việt Nam, Long An đang có những bước đi đúng đắn để trở thành khu kinh tế lớn của khu vực. Nhờ ưu thế nằm trong khu vực đón xu hướng giãn dân của TPHCM, địa phương này đang phát triển hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm để đón nguồn vốn đầu tư đổ về. Đây cũng là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của khu công nghiệp Trần Anh Tân Phú trong thời gian tới.

Hy vọng bài viết “KCN Trần Anh Tân Phú có gì mới đầu năm 2022?” đã đem tới những thông tin hữu ích cho quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án hoặc bất động sản công nghiệp.

Rate this post

Xem tin tức khác