Bảng giá của dự án Lavilla Green City mới nhất năm 2021

Bảng giá của dự án Lavilla Green City khá cạnh tranh so với các dự án khác trong khu vực, dự án có nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và nhiều tiềm năng hấp dẫn trong tương lai. Vậy cùng xem dự án có giá bán cụ thể như thế nào?

Bảng giá của dự án Lavilla Green City mới nhất năm 2021

Tổng quan dự án Lavilla Green City

Lavila Green City mang nét đẹp của khu đô thị hiện đại bên dòng sông Vàm Cỏ Tây thơ mộng. Tổng thể dự án là các sản phẩm nhà phố và biệt thự có diện tích từ 5x20m đến 10x20m các loại. Dự án mở ra không gian sống thoáng mát, một khu đô thị biệt lập văn minh, có nhiều cây xanh và cộng đồng dân cư gần gũi.

Lavilla Green City nằm tại vị trí thuận lợi, ngay tại chân cầu Tân An có hai mặt tiền đường Quốc lộ 1A và đường Hùng Vương nối dài, thuộc trung tâm thành phố Tân An, tỉnh Long An. Nằm trong cửa ngõ lưu thông giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.  Nằm dối diện trung tâm hành chính mới tỉnh Long An. Từ dự án có thể di chuyển đến nhiều tiện ích đa dạng và các khu vực lân cận qua các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 62, Quốc lộ 50, Cao tốc Trung Lương,…để đến Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Tây, Bình Dương, Đồng Nai,…

Phong cách và không gian sống tại Lavilla Green City

Lavilla Tân An có phong cách thiết kế Tân cổ điển hiện đại, với sản phẩm các nhà phố liền kề và biệt thự liền kề sang trọng. Dự án có môi trường sống trong lành và nét đẹp hiền hòa bên dòng sông Vàm Cỏ Tây. 

Bên trong dự án được trồng rất nhiều cây xanh, hoa lá, thảm có và nhiều khuôn viên. Đường nội khu được quy hoạch rộng rãi 25m – 36m mang nét đẹp trang nhã, hiện đại.

Lavilla Green City

Bên trong dự án Khu đô thị Lavilla City Long An

Tiện ích nội và ngoại khu dự án Lavilla Green City

LaVilla được bao quanh bởi cách tiện ích nội khu như: Clubhouse, Hồ bơi Olympic,Sân tennis, sân bóng đá, Hệ thống phòng khám, trường học mẫu giáo, các tiện ích trong công viên ven sông River Park 1000m như Cây Cầu Vàng, Cây đèn ánh sáng, Cây cầu tình yêu, khu vui chơi,…

Đặc biệt tại dự án Lavila Green City Tân An có đầy đủ các tiện ích ngoại khu đáp ứng hầu hết các nhu cầu cho cư dân trong vòng 0 – 5 km. Cư dân có thể sử dụng các tiện ích về: Đơn vị hành chính, giáo dục, y tế, thể thao, mua sắm, vui chơi giải trí như: Khu trung tâm mua sắm, Co.op Mart Tân An, Vincom Plaza Tân An, Nhà sách trung tâm, Sân vận động Long An, hệ thống ngân hàng, hệ thống trường học,…

Tiềm năng phát triển của dự án Lavilla City

Thành phố Tân An là Đô thị loại 2, nằm trong trung tâm văn hóa, chính trị, xã hội, kinh tế của tỉnh Long An. Là một trong những vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. 

Thành phố hiện nay đang trên đà phát triển với mục tiêu trở thành Đô thị loại 1 vào năm 2025 và sự chú trọng đầu tư từ nhà nước, theo đó đây sẽ được phát triển mạnh về hạ tầng giao thông vận tải, tiềm năng kinh tế và xã hội. Tạo đà phát triển hơn nữa cho tiến độ phát triển kinh tế cư dân thành phố Tân An cũng như Lavilla City cũng được tăng thêm thế mạnh.

Vị trí dự án Lavilla City

Vị trí tọa lạc dự án Lavilla Green Tân An Long An

Đặc biệt Lavilla Green City nằm đối diện Trung tâm hành chính công tỉnh Long An. Dự án được thừa hưởng nhiều lợi ích khi nằm trong khu vực hành chính của tỉnh, mang đến nhiều tiềm năng và giá trị hơn nữa trong tương lai.

Thành phố Tân An là một thành phố đáng sống, có sự phát triển vượt bậc trong thời gian vừa qua. Hạ tầng cơ sở tại Thành phố cũng phát triển hiện đại với hạ tầng giao thông, xã hội đồng bộ.

Bảng giá của dự án Lavilla Green City mới nhất năm 2021

Bảng giá của dự án Lavilla Green City mới nhất năm 2021 khá cạnh tranh so với các dự án khác trong khu vực. Lavilla Green City giá 32 triệu/m2, các dự án khác The Elite Life, The Pearl Riverside, có giá từ 36 triệu/m2 đến 41 triệu/m2. 

Bảng giá dự án Lavilla Green City

Bảng giá của dự án Lavilla Green City mới nhất 2021

Bảng giá dự án Lavilla Green City

Bảng giá của dự án Lavilla Green City mới nhất 2021

Điểm mạnh của dự án Lavila được khách hàng chú ý nữa là có pháp lý hoàn chỉnh 100%, với sổ hồng từng nền sở hữu lâu dài. Các gia chủ sẽ nhận được sổ hồng từ 6 đến 12 tháng kể từ khi bàn giao nhà từ Chủ đầu tư Trần Anh Group. Chủ đầu tư có sự uy tín đến các khách hàng tất cả các dự án Trần Anh Group triển khai đều có pháp lý hoàn chỉnh, rõ ràng. Trần Anh Group luôn mang đến đến niềm tin và trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.

Hiện nay, dự án đã hoàn thành được khoảng 95% trên tổng thể, các cư dân đã dọn vào sinh sống khá đông, mang đến cộng đồng dân cư sung túc, hòa ái.

Khu đô thị Lavilla Green City được cộng đồng dân cư đánh giá dự án có khoảng Công viên ven sông dài 1000m nằm ngay bên dòng sông Vàm Cỏ Tây. Đây là địa điểm đáng thu hút đưa cho cư dân cảm giác như đang trở về quê hương, nơi có dòng sông xanh mát và nhiều công trình hạng mục tiện ích đa dạng. Lavilla còn có nhiều cây xanh với hệ sinh thái trong lành. Thành phố Tân An với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh giúp cộng đồng dân cư ở nơi đây có cuộc sống thuận tiện hơn nữa.

Bài viết “Bảng giá cạnh tranh của dự án Lavilla Green City mới nhất năm 2021” mời mọi người cùng tham khảo bài viết trên và lựa chọn cơ hội đầu tư hay an cư phù hợp.

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0902993899

Website: www.lavillagreencity.com

Nguồn: Trananhhomes.vn

Rate this post

Xem tin tức khác