Lý do nên đầu tư bất động sản Bàu Bàng năm 2022

Bàu Bàng được tách ra từ Thị xã Bến Cát từ năm 2013, đến nay với sự chú trọng đầu tư và phát triển, Bàu Bàng đã xác lập trở thành thủ phủ công nghiệp mới của tỉnh Bình Dương, có khả năng khai thác từ mọi khía cạnh.

Thị trường bất động sản Bàu Bàng

Lý do gì nên đầu tư vào thị trường bất động sản Bàu Bàng

Huyện Bàu Bàng giàu tiềm năng thăng tiến 

Về vị trí, Bàu Bàng nằm ngay trung tâm tỉnh Bình Dương và đặc biệt nằm giữa các tỉnh Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, TP.HCM, giúp dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận.

Về hạ tầng giao thông, Bàu Bàng nói riêng và Bình Dương nói chung sẽ được tập trung đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng. Danh sách các tuyến đường giao thông trọng điểm, có vai trò quan trọng kết nối chặt chẽ trên địa bàn như:

  • Quốc lộ 13
  • Cao tốc HCM – TP. Thủ Dầu Một – Bàu Bàng
  • Đường Vành đai 4
  • Đường Vành đai 5
  • Tuyến Metro Thủ Dầu Một – Mỹ Phước – Bàu Bàng – Long Nguyên
  • Đường tạo lực Phú Giáo – Tân Uyên – Bàu Bàng
  • Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Bàu Bàng – Chơn Thành

Những tuyến đường hiện hữu như Quốc lộ 13, Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn vốn đã có vai trò thúc đẩy quá trình giao thương hàng hóa, thương mại, nâng cao nền kinh tế cho Bàu Bàng rất nhiều. Sau khi các tuyến đường khác hoàn thành sẽ càng làm cho kết nối giao thông của Bàu Bàng hoàn thiện hơn nữa, tạo tiềm năng phát triển bất động sản cho Bàu Bàng là rõ ràng.

Thị trường bất động sản Bàu Bàng

Hạ tầng giao thông và công nghiệp Bàu Bàng thúc đẩy phát triển Bất động sản

Và một trong những động lực khác nữa để phát triển nền bất động sản Bàu Bàng phải kể đến các khu công nghiệp trọng điểm như:

  • Khu công nghiệp Bàu Bàng và Bàu Bàng mở rộng: 3.166 ha
  • Khu công nghiệp Tân Bình: 352,5 ha
  • Khu công nghiệp Cây Trường: 700 ha
  • Khu công nghiệp Lai Hưng: 600 ha
  • Khu công nghiệp kỹ thuật: 900ha
  • Cảng cạn nội địa ICD 20ha

Bên cạnh đó, trong thời gian tới các khu công nghiệp này còn được nâng cấp và mở rộng hơn nữa. Theo quy hoạch đến năm 2030, tổng diện tích đất công nghiệp của Bàu Bàng sẽ lên đến 6,796,80ha so với diện tích đất của cả huyện 34,002ha, thì đất công nghiệp chiếm đến 20% toàn huyện, đây được xem là một tỉ lệ lớn. Theo đó, việc chúng ta đầu tư vào thị trường bất động sản Bàu Bàng trong thời điểm hiện đại sẽ thu được lợi nhuận rất lớn trong tương lai.

Đặc biệt, các khu công nghiệp sẽ thu hút phần lớn lượng người lao động đến tham gia sản xuất. Theo thống kê, mỗi năm dân số Bàu Bàng tăng 9%, như vậy sau khoảng 10 năm dân số Bàu Bàng có khả năng tăng lên gấp đôi. Như vậy, mọi nhu cầu của người dân cũng dần tăng cao như vấn đề nhà ở, dịch vụ, tiện ích, vui chơi – giải trí,…Vậy việc đầu tư vào BĐS Bàu Bàng lại càng là một tiềm năng lớn.

Phúc An Ashita nơi ở và đầu tư tiềm năng tại xã Trừ Văn Thố

Điển hình Khu đô thị Phúc An Ashita của Tập đoàn Trần Anh Group, được xây dựng tại xã Trừ Văn Thố, sẽ là một trong những khu vực giàu tiềm năng tăng trưởng. Dự án có quy mô 9ha, được đầu tư xây dựng bài bản với quy hoạch xây dựng tỷ lệ 1/500, hạ tầng cơ sở khang trang sạch đẹp, đầy đủ tiện ích.

Phúc An Ashita có vị trí cụ thể tại đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, Bàu Bàng, Bình Dương. Xung quanh dự án hiện hữu các tiện ích ngoại khu đa dạng, các khu công nghiệp và khu dân cư sinh sống đông đúc. Từ dự án có thể kết nối đến Quốc lộ 13 khoảng hơn 1km, Quốc lộ 14, Đường Hồ Chí Minh,…giúp liên kết nhanh đến các khu vực lân cận.

Tiến độ Phúc An Ashita

Phúc An Ashita giàu tiềm năng khai thác và tăng giá trị

Đặc biệt, nằm gần các Khu công nghiệp Chơn Thành, Khu công nghiệp Becamex nên Ashita Bình Dương thu hút phần lớn người lao động, chuyên gia, kỹ sư đến sinh sống và làm việc. Tác động lớn đến nhu cầu nhà ở tăng cao, đảm bảo tính thanh khoản tốt, việc cho thuê bất động sản cũng trở nên dễ dàng.

Đồng thời, hạ tầng giao thông trong khu vực đang ngày càng hoàn thiện sẽ kéo theo giá đất tăng nhanh. Việc đầu tư bất động sản của các nhà đầu tư sẽ sinh lợi nhuận hấp dẫn, 

Với gần 500 sản phẩm mở bán, gồm nhà phố, biệt thự và shophouse, Phúc An Ashita Bình Dương sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu nhà ở cho khách hàng. Mỗi căn nhà có diện tích từ 100m2 – 200m2, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng và hiện đại. Trong đó, biệt thự vườn là sản phẩm hữu hạn chỉ với 40 căn duy nhất có diện tích từ 200m2, kết cấu 1 trệt 2 lầu, có diện tích sân vườn rộng rãi, theo hơi hướng Nhật Bản kết hợp phong cách Tân cổ điển.

Nhà phố Phúc An Ashita

Nhà phố vườn Phúc An Ashita Bàu Bàng

Các tiện ích cảnh quan Phúc An Ashita Bình Dương được chủ đầu tư lựa chọn theo phong cách Nhật Bản với hàng loạt tiện ích như Công viên nội khu Nagomi, Vườn Nhật, Hồ cá Koi, Khu phố Nhật Bản, Trường mẫu giáo, Clubhouse, Hồ bơi,…được xây dựng chuẩn mực theo nếp sống văn minh.

Nhìn chung, các khách hàng đang có nhu cầu đầu tư, mua ở nhà đất tại khu vực xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng có thể tham khảo Phúc An Ashita. Đây là một trong những dự án giàu tiềm năng cho nhà đầu tư lựa chọn.

Bài viết “Lý do nên đầu tư bất động sản Bàu Bàng năm 2022” nói đến việc đầu tư nhà đất tại Bàu Bàng giàu tiềm năng và một trong những dự án đó là Phúc An Ashita Bàu Bàng.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0902993899

TẬP ĐOÀN TRẦN ANH GROUP

Địa chỉ dự án: Đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, Bàu Bàng, Bình Dương.

Email: contact.htland@gmail.com

Website: www.ashita.com.vn

Nguồn: Trananhhomes.vn

Rate this post

Xem tin tức khác