Tiến độ dự án Golden Bay 602 Cam Ranh mới nhất 2021

Golden Bay được khách hàng quan tâm ngay cả trước và sau dịch Covid-19 bởi tiềm năng vị trí nằm ven biển, quỹ đất hiếm có trên bán đảo Cam Ranh. Tiến độ dự án Golden Bay 602 Cam Ranh mới nhất 2021 sẽ được Trần Anh Homes cập nhật ngay bên dưới. Mời quý vị cùng theo dõi xem dự án khu đô thị kiểu mẫu này hiện trông ra sao nhé!

Tiến độ Golden Bay 602 mới nhất 2021
Tiến độ Golden Bay 602 Cam Ranh mới nhất 2021

Tiến độ dự án Golden Bay 602 Cam Ranh mới nhất 2021

Tính tới thời điểm hiện tại thì dự án Golden Bay 602 Cam Ranh đã hoàn thành công tác thi công làm đường nội khu và san lấp mặt bằng để chuẩn bị xây dựng các hạng mục công trình tiện ích. Hệ thống cây xanh vỉa hè cũng đã được hoàn thành đúng tiến độ.

Bên canh đó, Hồ Danh Vọng đang được hoàn thiện những bước cuối cùng trước khi đưa vào khai thác. Cùng với đó, một số khách sạn cao tầng cũng đang được xây dựng bên trong dự án.

Một số hình ảnh tiến độ thi công Golden Bay City mới nhất 2021:

Tiến độ Golden Bay 602 3
Tiến độ Golden Bay 602

Tiến độ Golden Bay 602 1
Tiến độ Golden Bay 602

Tiến độ Golden Bay 602 2
Tiến độ Golden Bay 602

Những lý do mà khách hàng đầu tư không nên bỏ qua Golden Bay 602

Nếu như khách hàng có ý định tìm cho mình một nơi an cư yên bình, là không gian nghỉ dưỡng cho cả gia đình cũng như là một nơi phát triển kinh doanh thì không nên bỏ qua cơ hội đầu tư vào Golden Bay 602 Cam Ranh ngay lúc này bởi:

Vị trí mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành lộ giới rộng 100m

Nằm ngay mặt tiền đường lộ giới 100m Nguyễn Tất Thành dẫn từ Nha Trang tới sân bay quốc tế Cam Ranh. Cư dân di chuyển từ Golden Bay City đến sân bay chưa tới 7 phút và trung tâm TP Nha Trang chỉ mất 30 phút và 20 phút tiếp cận với đầy đủ các tiện ích tại trung tâm thành phố Cam Ranh.

Vị trí Golden Bay
Vị trí Golden Bay City

Chỉ vài bước chân dạo bộ là cư dân tương lai có thể tận hưởng được không khí trong lành, mát rượi của biển xanh Bãi Dài. Nơi đây được thừa hưởng tất cả những lợi thế của một vùng đất du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp Cam Ranh. Hơn thế nữa, dự án được phát triển thành khu đô thị hiện đại đầu tiên và duy nhất tại phía Bắc của bán đảo này. Dự án mang kiến trúc đa dạng, độc đáo đến từ các quốc gia Đông phương và Tây Âu.

Golden Bay nằm trong tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao

Liền kề khu đô thị Golden Bay Cam Ranh là Đầm Thủy Triều rộng hơn 2.000ha được định hướng phát triển du lịch sinh thái trong tương lai. Đối diện là 2 khu resort nghỉ dưỡng nổi tiếng Duyên Hà và Vinpearl.

Tiện ích Golden Bay
Tiện ích Golden Bay 602 Cam Ranh

Bên cạnh đó, xung quanh là tổ hợp gần 40 khu du lịch, resort đã và đang được đầu tư xây dựng. Một số dự án nổi bật như The Anam Resort, Fusion Maia Nha Trang Resort hay Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa,… Những dự án này góp phần to lớn vào việc thay đổi bộ mặt phát triển của khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh và nâng cao tiềm năng tăng giá bất động sản quanh dự án một cách chóng mặt.

Golden Bay City nằm trong khu vực đất hiếm được quy hoạch bài bản

Nằm trên bán đảo Cam Ranh nên quỹ đất đã vốn khan hiếm bởi diện tích có giới hạn và rất khó để mở rộng. Cam Ranh đã được định hướng phát triển thành khu du lịch, nghỉ dưỡng, xây dựng những trung tâm hội nghị cao cấp bậc nhất. Điều này tạo nên sự hạn chế xây dựng các dự án khu đô thị như Golden Bay City.

Tiện ích Golden Bay 1
Golden Bay Cam Ranh được quy hoạch bài bản

Khu đô thị này nằm trên trục đường một bên là sân bay Cam Ranh và một bên hướng về TP Nha Trang. Tất cả các tiện ích của khu vực cư dân tương lai đều được tận hưởng trọn vẹn, cuộc sống đủ đầy với nhiều tiềm năng kinh doanh du lịch.

Giá bán Golden Bay City đang vô cùng ưu đãi

Giá bán của Golden Bay 602 được đánh giá là rẻ nhất so với mặt bằng giá chung của các dự án đất nền ven biển. Với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 7,2 triệu/m2 dự án khu đô thị đem đến cơ hội sở hữu một bất động sản ven biển với giá trị gia tăng bền vững, ổn định theo thời gian cho mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, đa số khách hàng vô cùng hài lòng với chính sách thanh toán mà chủ đầu tư đã đưa ra, bao gồm các ưu đãi, chiết khấu cao phù hợp với dòng tài chính của khách hàng sau thời gian dài giãn cách do dịch Covid-19.

Uy tín của chủ đầu tư đem lại thành công cho dự án Golden Bay 602 Cam Ranh

Hưng Thịnh Corp được biết đến là một chủ đầu tư uy tín, để lại dấu ấn cho khách hàng qua hàng loạt các dự án chung cư, nhà phố hay nghỉ dưỡng quy mô lớn ở tại TPHCM, Khánh Hòa. Một số dự án lớn có thể kể đến như Hải Giang Merry Land, Moonlight Centre Point, Galaxy,…

Đơn vị này tạo lòng tin cho khách hàng trước hết là pháp lý rõ ràng, minh bạch sau đó là các dự án của Hưng Thịnh Corp đều nằm ở vị trí mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho khách hàng đầu tư trong thời gian ngắn và dài.

Tiến độ dự án Golden Bay 602 Cam Ranh mới nhất 2021 về cơ bản đang thực hiện đúng theo cam kết. Dự án được đầu tư kỹ lưỡng, bài bản từ hệ thống hạ tầng cho tới các tiện ích phục vụ đời sống cư dân. Tất cả đều đảm bảo đúng tiến độ, đúng chất lượng với từng sản phẩm tới tay khách hàng. Quý khách hàng nên nắm bắt cơ hội đầu tư vào dự án ngay bây giờ để không bỏ lỡ những kế hoạch kinh doanh sau này.

Rate this post

Xem tin tức khác