Tiến độ mới nhất Lavilla Green City cuối tháng 10/2021

Lavilla Green City Tân An tọa lạc bên sông Vàm Cỏ Tây của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đồng Tâm và nhà phát triển Trần Anh Group hiện tại như thế nào? Hãy cùng xem tiến độ mới nhất dự án Lavilla Green City cuối tháng 10/2021.

Tiến độ lavilla green City

Tiến độ Lavilla Green City Long An

Tổng quan dự án Lavilla Green City

Dự án Lavilla Green City tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương và Quốc lộ 1A nối dài, thuộc phường 6, Thành phố Tân An, Long An. Dự án có diện tích khoảng 22ha, với vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng của chủ đầu tư Cổ phần Đồng Tâm và nhà phát triển Tập đoàn Trần Anh Group xây dựng. 

Vị trí Lavilla Green City

Với vị trí thuận lợi sở hữu 2 mặt tiền tại phường 6 – trung tâm Thành phố Tân An, không gian sống thoáng đãng bên sông Vàm Cỏ Tây, giúp mở ra nhiều tiện ích liền kề. Bên cạnh đó, Lavilla Tân An đối diện trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Long An mang đến nhiều điểm thuận lợi, giúp thúc đẩy tiềm năng phát triển kinh tế lâu dài. 

Thành phố Tân An là trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế, KH-KT của tỉnh Long An, 

Từ Thành phố Tân An, có thể kết nối đến các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, và Đồng Nai thông qua cao tốc Trung Lương – TP.HCM, Quốc lộ 1A,…

Vị trí dự án Lavilla City

Vị trí dự án Lavilla Green City

Mặt bằng Lavilla Green City 

Lavilla Green City có mặt bằng tổng thể vuông vắn, hình dạng gần giống như hình bình hành vuông góc, bên trong được quy hoạch gọn gàng. Mật độ xây dựng 44%, trong đó có 748 căn nhà phố liên kế và 58 căn biệt thự. Cung cấp ra thị trường các loại biệt thự, nhà phố với diện tích 100m2, 180m2, 200m2, và 250m2. 

Phong cách thiết kế và không gian sống

Phong cách thiết kế tại dự án là Tân cổ điển, kết cấu 1 trệt 2 lầu xây hoàn thiện bên ngoài và giao thô bên trong. Mang đến không gian sống sang trọng và thượng lưu cho cư dân. 

Khu đô thị Lavilla Green City mở ra không gian sống thoáng mát bên sông Vàm Cỏ Tây cùng với nhiều công trình cây xanh, hạng mục tiện ích đa dạng.

Các tiện ích nội khu bên trong dự án như: cây cầu vàng, cây cầu tình yêu, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, cổng trời Nhật Bản, hồ bơi Olympic, phòng Gym – Spa – Yoya, Trường học, Trung tâm thương mại,…

Tiến độ lavilla green City

Tiến độ Lavilla Green City Long An cuối tháng 10/2021

Tiện ích ngoại khu

Lavilla tiếp giáp 2 tuyến đường huyết mạch Hùng Vương và Quốc lộ 1A mở ra hệ thống giao thông lưu chuyển thuận tiện, mở ra nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng:

  • Trung tâm mua sắm: Co.op Mart Tân An, Siêu thị điện máy Chợ lớn cách khoảng 3km, Vincom Plaza Tân An 3,5km
  • Trường học: TH Cần Đốt, TH Tân An THPT Hùng Vương, THCS Thống Nhất, CĐ Long An, CĐ Long An cách khoảng 3km
  • Bệnh viện: Bệnh viện Vạn An, Trung tâm ý tế dự phòng cách khoảng 2,5km
  • Trung tâm thể thao & giải trí: Sân vận động Long An, Nhà sách trung tâm cách khoảng 3km
  • Tiện ích xã hội: Bưu điện, Bến xe Long An, hệ thống ngân hàng, bảo hiểm xã hội, chi cục thuế Long An trong vòng bán kính 3km, UBND Thành phố 2,5km, Trung tâm phục vụ hành chính công 100m.

Tiến độ mới nhất Lavilla Green City tháng 10/2021

Nhìn chung, Lavilla Green City là dự án có quá trình xây dựng vượt tiến độ khá nhanh chóng. Với pháp lý và sổ hồng đầy đủ, đây cũng là một phần giúp chủ đầu tư có thể xây dựng nhanh như thế. Cụ thể như sau:

Được khởi công từ tháng 2/2019, với mặt bằng tổng thể 22ha, chỉ sau 8 tháng dự án đã hoàn thành tiến độ 40%, dãy nhà đầu tiên được xây dựng gần như hoàn chỉnh. Đến tháng 12/2019, sau 10 tháng dự án hoàn thành được khoảng 60%, những dãy nhà đầu tiên đã hoàn thành, các hạng mục tiện ích và cảnh quan đã được triển khai hầu như gần hết.

Đến tháng 7/2020, Lavilla Tân An hoàn thành được khoảng 80%, với hạ tầng cơ sở, đường nội khu, cây xanh, công viên đạt khoảng 70%. Đây cũng là thời gian các cư dân đầu tiên dọn về đây sinh sống.

Tháng 10/2021, hiện tại Lavilla Green City đã hoàn thiện khoảng 95%, với các hạng mục tiện ích và cảnh quan đã được triển khai toàn bộ, trung tâm thương mại đang khởi công xây dựng. Các hạng mục vui chơi giải trí đã hoàn thành như: cây cầu vàng, cột đèn ánh sáng, quảng trường nhạc nước, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, công viên ven sông, cây cầu tình yêu,…Hiện tại, cư dân đã dọn về đây sinh sống khá đông, cùng vui chơi giải trí bên công viên Riverpark sông Vàm Cỏ Tây 1000m. Các cây xanh ở đây đã mọc lên xanh tốt mang đến không khí mát mẻ, trong lành.

Tiến độ lavilla green City

Tiến độ Lavilla Green City Long An cuối tháng 10/2021

Tiến độ Lavilla Green Tân An

Tiến độ Lavilla Green City Long An cuối tháng 10/2021

Tiến độ Lavilla Green Tân An

Tiến độ Lavilla Green City Long An cuối tháng 10/2021

Thông tin pháp lý dự án Lavilla Green City

Chủ đầu tư đã có đầy đủ pháp lý về dự án Lavilla Green City. Với việc thực hiện giải phóng mặt bằng và kế hoạch sử dụng đất đã được nhà nước phê duyệt. Có quyết định quy hoạch 1/2000 và quyết định quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 do UBND tỉnh Long An cấp phép. Cùng với sổ hồng sở hữu lâu dài, riêng từng nền cùng với các giấy tờ có liên quan khác được công bố pháp lý minh bạch.

Với pháp lý hoàn thiện quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dự án Lavilla City của Tập đoàn Trần Anh Group làm nơi đầu tư dài hạn, trung hạn, ngắn hạn hoặc làm nơi ở hợp lý cho gia đình và người thân. Với không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên tại Thành phố trẻ Tân An.

Giá sản phẩm biệt thự và nhà phố tại Lavilla Green City dao động từ 4 tỷ đồng/căn. Các khách hàng khi mua sản phẩm tại đây sẽ có hỗ trợ vay vốn tối đa 65% giá trị hợp đồng tại ngân hàng PVCombank với lãi suất ưu đãi.

Trên đây là bài viết về “Tiến độ dự án Lavilla Green City Tân An mới nhất năm 2021”. Dự án được chủ đầu tư Tập đoàn Đồng Tâm và nhà phát triển Trần Anh Group ưu ái xây dựng. Hy vọng mọi người sẽ có thêm thông tin về dự án, cũng như lựa chọn cho mình được nơi đầu tư hoặc nơi ở hợp lý trong tương lai gần nhất.

Nguồn: Trananhhomes.vn

Rate this post

Xem tin tức khác